ಪ್ರಯಾಣ, ಹಣಕಾಸು ಸೇವೆಗಳು, ಮನರಂಜನೆ ಮತ್ತು ವಿಮೆ, ಇತರವುಗಳಲ್ಲಿ, "ಸಮೃದ್ಧಿ-ಚಾಲಿತ ವರ್ಗಗಳು" ವೇಗವರ್ಧನೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿವೆ. "ಗ್ರಾಹಕರ ನಡವಳಿಕೆಯು ಉನ್ನತ ವರ್ಗಗಳ ಕಡೆಗೆ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಭಾರತದ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಬಳಕೆಯ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು ಕ್ರಮೇಣ ಹೆಚ್ಚಿದ ಸಮೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತಿವೆ," ಎಂದು ರೆಡ್ಸೀರ್ ಸ್ಟ್ರಾಟಜಿ ಕನ್ಸಲ್ಟೆಂಟ್ಗಳ ಪಾಲುದಾರ ಮೃಗಾಂಕ್ ಗುಟ್ಗುಟಿಯಾ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ
ಭಾರತೀಯರು ಮನೆ ನಿರ್ವಹಣೆಗೆ ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಅವರು ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಚೆಲ್ಲಾಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ . ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಖರ್ಚು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಬಳಕೆಗೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಆದ್ಯತೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ-ಚಾಲಿತ ಹಿನ್ನಡೆಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, 2019 ರಿಂದ ಭಾರತದ ಖಾಸಗಿ ಬಳಕೆಯು ಬಲವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧಿಯಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಡುವ ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡುವ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ರೆಡ್ಸೀರ್ ವರದಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ
ಭಾರತೀಯ ಮ್ಯಾಕ್ರೋಗಳು $6.5 ಟ್ರಿಲಿಯನ್ GDP ಮತ್ತು $2 ಟ್ರಿಲಿಯನ್ ಚಿಲ್ಲರೆ ಸರಕುಗಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಗಾತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ, ಖಾಸಗಿ ಬಳಕೆ $4 ಟ್ರಿಲಿಯನ್. ಭಾರತದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಶಕ್ತಿಯುತ ಬಳಕೆಯಾಗಿದೆ, 350 ಮಿಲಿಯನ್ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಕ್ರಿಯ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿ ಬಳಕೆದಾರರು, 50 ಮಿಲಿಯನ್ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಡಿಜಿಟಲ್ ಬಳಸುವ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು ಮತ್ತು 50% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಡಿಜಿಟಲ್ ಜಾಹೀರಾತು ಹಂಚಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಕಳೆದ ಎರಡು ತ್ರೈಮಾಸಿಕಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥೂಲ ಚಿತ್ರಣವು ಮಂಕಾಗಿದ್ದರೂ, Q3-Q4 FY23 ರಲ್ಲಿ $2.2 ಟ್ರಿಲಿಯನ್ಗೆ ಕುಸಿದಿದ್ದ ಭಾರತದ ಖಾಸಗಿ ಬಳಕೆ, ಅದರ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು Q4 FY24 ರಲ್ಲಿ $2.4 ಟ್ರಿಲಿಯನ್ಗೆ ತಲುಪುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ ಎಂದು ವರದಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಖರ್ಚುಗಳು, ವಿಮಾನ ಪ್ರಯಾಣ ಮತ್ತು ವಾಹನಗಳ ಮಾರಾಟದಂತಹ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ವಲಯಗಳಾದ್ಯಂತ ಸೂಚಕಗಳು Q1 FY24 ರಲ್ಲಿ ಚೇತರಿಕೆಯ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತವೆ.